Xuất tinh ngoài âm đạo có thể mang thai không?

Standee

Xuất tinh ngoài có thai không  là thắc mắc của không ít bạn trẻ. Bên dưới là một trong các thắc mắc mà  Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu  nhận...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Xuất tinh ngoài có thai không là thắc mắc của không ít bạn trẻ. Bên dưới là một trong các thắc mắc mà Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu nhận được: "Xin chào bác sỹ, cháu năm nay 21 tuổi, hiện giờ đang là sinh viên. Cách đây 1 tuần cháu có quan hệ với bạn gái mà không mang BCS, mặc dù vậy tới khi xuất tinh thì cháu cho ra bên ngoài vì sợ bạn gái mang thai. Cháu có nghe nói ngay cả khi không xuất tinh hay là xuất tinh bên ngoài vẫn có nguy cơ có thai vì trong chất dịch nhờn tiết ra khi giao hợp cũng có tinh trùng. Cháu rất lo lắng vì bây giờ cả cháu cũng như bạn gái đều là sinh viên. Cháu muốn hỏi b.sĩ là khi giao hợp mà xuất tinh bên ngoài có mang thai không? Sau bao lâu thì thử thai sẽ biết kết quả chính xác? Cảm ơn bác sĩ!"

Xuất tinh bên ngoài mang thai hay không?

Chào em, cảm ơn em đã gửi thắc mắc tới Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu. Thắc mắc của em, những bác sĩ Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu xin giải đáp như sau:

hiện tượng thụ thai có thể xảy ra lúc tinh trùng cũng như trứng gặp nhau. Nếu quan hệ vào thời điểm trúng rụng thì khả năng mang thai là vô cùng cao.

Vấn đề giao hợp không xuất tinh hoặc xuất tinh bên ngoài mang thai không thì đúng như những gì em biết, khi quan hệ không xuất tinh hay xuất tinh ngoài âm đạo vẫn có thể mang thai. Lý do là vì trong quá trình giao hợp, sự hưng phấn có khả năng khiến nam giới tiết ra chất dịch nhờn cho dù chưa xuất tinh, trong chất dịch nhờn này có chứa tinh trùng (với số lượng vô cùng ít) bởi thế hoàn toàn có khả năng có thai. Bên cạnh đó, trong quá trình quan hệ, có khả năng em đã xuất ra một lượng nhỏ tinh dịch vào bên trong âm đạo của bạn gái mà không hề hay biết, và chỉ cần 1 tinh trùng có khả năng gặp trứng là đã có khả năng mang thai rồi.

Để biết bạn gái em có thai hay không thì bạn gái em có khả năng tiến hành thử thai sau 7 đến 10 ngày sau khi quan hệ. Để có được kết quả chính xác, bạn nên thực hiện đúng những hướng dẫn. Các trường hợp que thử thai có thể không cho kết quả chính xác, em có khả năng thử tiếp lần thứ 2 sau lần thử thứ nhất một tuần để chắc chắn hơn.

Lời khuyên: Để tránh một số rắc rối không mong muốn có khả năng xảy ra, em không nên chọn biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai mà hãy thảo luận với bạn gái để lựa chọn một biện pháp tránh thai phù hợp cũng như hiệu quả lúc quan hệ dục tình như sử dụng bao cao su hay dùng thuốc tránh thai...

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận