Thủ dâm nhiều có phải nguyên nhân gây xuất tinh sớm?

Standee

Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi, từ ngày còn học cấp 3 cho tới lúc vào đại học em thường xuyên thủ dâm (trung bình mỗi tuần ít nhất 3 – 4 l...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi, từ ngày còn học cấp 3 cho tới lúc vào đại học em thường xuyên thủ dâm (trung bình mỗi tuần ít nhất 3 – 4 lần, cũng có khi 2, 3 lần/ngày), hiện giờ em vẫn thủ dâm tuy vậy chỉ khoảng 1 lần mỗi tuần. Em có tâm lý đó là một cách giải tỏa sinh lý vô cùng bình thường không có hại gì cả. Nhưng đến hiện tại, khi em đã có bạn gái cũng như có quan hệ tình dục thì em lại bị xuất tinh sớm. Vừa đưa cậu nhỏ vào trong cô bé đưa đẩy được vài lần là em đã xuất tinh rồi. Em cứ có tâm lý mới quan hệ cần xuất tinh cuối cùng, mặc dù vậy nhiều lần tiếp theo em vẫn tiếp tục xuất tinh rất nhanh. Tuy bạn gái em không phàn nàn về chuyện này, mặc dù vậy em biết cô ấy có vẻ không hài lòng và càng ngày càng lạnh nhạt với em. Em rất buồn cũng như lo lắng, không biết có phải do em thủ dâm quá rất nhiều trong thời gian dài phải đã bị xuất tinh sớm? Giờ em phải làm thế nào ạ? Mong chuyên gia trả lời giúp em. Em chân thành cảm ơn!

Thủ dâm nhiều gây ra xuất tinh sớm?

Bạn thân mến, thứ nhất chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thắc mắc tới những b.sĩ Phòng khám nam khoa Tân mỹ âu. Bên dưới những bác sĩ sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.

Đúng như bạn nói, thủ dâm là một cách giải tỏa sinh lý bình thường ở con người và có thể mang lại các lợi ích như: giảm stress, phòng ngừa nguy cơ lan truyền những căn bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh lí sùi mào gà, bệnh lậu... Mặc dù vậy, lạm dụng việc thủ dâm có thể gây một số ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đối với hiện tượng của bạn, thủ dâm 3 - 4 lần/ tuần, thậm chí là 2 - 3 lần mỗi ngày và đã kéo dài khá nhiều năm, cho thấy bạn đã thủ dâm quá nhiều lần.

Thủ dâm quá nhiều không những không có ích mà còn ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe như gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh, lãnh cảm, thậm chí làm tăng cao nguy cơ vô sinh...

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không tự chủ được việc xuất tinh, thời gian giao hợp ngắn vì đã xuất tinh mà chẳng thể kiềm chế, xuất tinh khi người nữ vẫn chưa đạt được khoái cảm. Tùy thuộc theo mức độ nặng nhẹ, nam giới bị xuất tinh sớm có thể có một số dấu hiệu như: mới chỉ kích thích ngoài đã bị xuất tinh; Vừa đưa dương vật vào trong âm đạo nữ thì đã bị xuất tinh; dẫn dương vật vào trong âm đạo cũng như đưa đẩy được một vài lần thì xuất tinh; bên cạnh đó, những b.sĩ còn cho thấy, nếu như trong giai đoạn quan hệ dục tình nam giới xuất tinh lúc thời gian quan hệ dưới 3 phút hoặc xuất tinh lúc người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm thì đều được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có khả năng bắt nguồn từ khá nhiều nguyên nhân không giống nhau. Trong trường hợp của bạn, xuất tinh sớm có thể do việc thủ dâm quá rất nhiều trong thời gian dài gây nên.

Cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm

Để khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm của mình, chúng tôi khuyên bạn nên:

- Từ bỏ thói quen thủ dâm. Để đảm bảo sức khỏe cũng như cải thiện trường hợp xuất tinh sớm bạn không nên tiếp tục thủ dâm dù ít hay nhiều.

- tăng sức khỏe cơ thể để giúp cậu nhỏ hoạt động dẻo dai hơn bằng cách: có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học; hạn chế làm việc quá sức hoặc uống rượu, bia, những chất kích thích, gây nghiện; Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên ở mức độ vừa phải để có cơ thể khỏe mạnh.


- Luyện tập cơ chậu cũng là một cách chống xuất tinh sớm. Rất đơn giản! Bạn hãy tập co thắt cơ ở vùng đáy chậu mỗi ngày. Làm tóm lại thường xuyên sẽ giúp bạn làm chủ được việc xuất tinh. Lúc giao hợp sắp đạt đến cực khoái, bạn hãy nín thở cũng như co cơ ở vùng hậu môn lại để cảm giác lên đỉnh qua đi và bạn có thể tiếp tục "cuộc vui" của mình. Bạn có thể tham khảo Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng một số bài tập

- Bạn có thể sử dụng BCS chống xuất tinh sớm, dùng gel bôi chống xuất tinh sớm hay dùng một số loại thuốc có chức năng bổ thận, tráng dương để kéo dài thời gian quan hệ.

- bên cạnh đó, lúc quan hệ dục tình bạn phải giữ cho mình trạng thái tâm lý thoải mái, không nên lo lắng, áp lực hay tự ti về tình trạng "chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền" vì điều đấy chỉ làm cho vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Trong trường hợp đã cố gắng thực hiện những điều nêu trên mà không mai lại kết quả khả quan, bạn cần tìm tới cơ sở y tế, bệnh viện để kiểm tra, xác định chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ đấy có hướng chữa trị thích hợp.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu về tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều. Nếu còn băn khoăn nào về vấn đề này, bạn hãy gọi điện tới số 027 36 25 9988 hay nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các b.sĩ nam khoa tư vấn trực tiếp.

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận