Nguyên nhân gây xuất tinh sớm chủ yếu ở nam giới

Standee

Bạn đang  có câu hỏi  nguyên nhân xuất tinh sớm  là gì? Định nghĩa đơn giản về sự  xuất tinh sớm  là xuất tinh chẳng thể kiểm soát khi bạn ...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Bạn đang  có câu hỏi nguyên nhân xuất tinh sớm là gì? Định nghĩa đơn giản về sự xuất tinh sớm là xuất tinh chẳng thể kiểm soát khi bạn và đối tác chưa được thỏa mãn. Lý do xuất tinh sớm vô cùng đa dạng, nó có thể bắt nguồn từ yếu tố tâm lý, yếu tố thể chất hoặc những thói quen sinh hoạt không lành mạnh... Dưới đây, những b.sĩ Nam Khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu xin giới thiệu một số nguyên nhân xuất tinh sớm điển hình nhất:


nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?

Nguyên nhân xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

- những người thường xuyên ở trạng thái lo lắng, căng thẳng, chịu khá nhiều áp lực trong đời sống sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm.

- Trạng thái phấn khích, hồi hộp, lo lắng chẳng thể thực hiện "chuyện ấy" tốt... Cũng là nguyên nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm.

- Quan hệ vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên xung đột, cãi vã, chuyện chăn gối không còn nồng ấm mà trở nên nhạt nhẽo cũng có khả năng gây trường hợp xuất tinh sớm.

nguyên nhân xuất tinh sớm do yếu tố thể chất

- nguyên nhân xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ những bệnh lý như bệnh tim mạch, đái tháo đường, căn bệnh đường tiết niệu, bệnh lý tuyến tiền liệt...

- Chấn thương hoặc dị tật ở cơ quan sinh dục, chấn thương tủy sống, rối loạn thần kinh... Cũng có khả năng gây nên xuất tinh sớm ở nam giới.


Xuất tinh sớm có nguyên do từ các thói quen xấu

- Thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài khiến cho trung khu thần kinh luôn ở trạng thái hưng phấn gây ra ức chế trung khu cảm giác tình dục do vậy rất dễ bị xuất tinh sớm.

- Thường xuyên sử dụng rượu, bia, hút thuốc lá, sử dụng những chất gây nghiện như ma túy cũng như một số chất kích thích khác không chỉ gây ra xuất tinh sớm mà còn ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

bên cạnh đó, xuất tinh sớm có thể do thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, các thanh niên mới lớn - chưa có kinh nghiệm, những người ít có cơ hội quan hệ dục tình...

Trên đây là một số giới thiệu chủ yếu mang tính tham khảo của những chuyên gia phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu về một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Nếu như còn câu hỏi, bạn có thể liên hệ theo số máy đường dây nóng 027 36 25 9988 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn rõ ràng.

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận