Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Standee

trị xuất tinh sớm tại nhà  bằng cách nào hiệu quả là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Bên dưới là một số cách điều trị bệnh  xuất t...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

trị xuất tinh sớm tại nhà bằng cách nào hiệu quả là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Bên dưới là một số cách điều trị bệnh xuất tinh sớm đơn giản mà các chuyên gia nam khoa chia sẻ để nam giới có khả năng áp dụng thực hiện ngay tại nhà.

Thế nào là xuất tinh sớm?

Chưa có một định nghĩa rõ ràng về trường hợp xuất tinh sớm, thế nhưng chúng ta có thể hiểu như sau: Xuất tinh sớm là trường hợp xuất tinh nhanh trong một khoảng thời gian ngắn (khoảng vài giây tới dưới 3 phút) không theo chủ định và mong muốn của phái mạnh.

tình trạng xuất tinh sớm có khả năng xuất phát từ rất nhiều lý do khác nhau, trong đó có yếu tố tâm lý, thói quen sinh hoạt hàng ngày, hoặc cũng có khả năng do nam giới đang mắc những bệnh lý như thận yếu, bao quy đầu bị dài hoặc hẹp,...

Xuất tinh sớm dù xuất phát từ bất kỳ nguyên do nào cũng đều ảnh hưởng tới bản lĩnh đàn ông của nam giới, khiến nam giới mất tự tin trong những "cuộc yêu" với bạn tình, từ đấy ảnh hưởng tới tâm lý phái mạnh cũng như ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Thấu hiểu được điều đấy, trong bài viết Bên dưới, các b.sĩ nam khoa sẽ chia sẻ tới một số bạn nam các cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hàng đầu.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới Hiện nay, trường hợp này hoàn toàn có thể chữa trị tại nhà bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống, duy trì chế độ tập luyện khoa học cũng như giữ tâm lý thoải mái.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như bản lĩnh phái mạnh. Chính vì thế, nam giới có thể hoàn toàn cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Rõ ràng, nam giới nên bổ sung những loại thực phẩm sau vào chế độ ăn:

một số loại thịt: tăng cường những loại thịt như thịt gà, thịt dê, thịt cừu,… vào chế độ ăn uống hàng ngày. Các loại thực phẩm này giúp bồi bổ máu, tráng dương, bổ sung nguyên khí,... Chính vì thế cực tốt cho quá trình điều trị xuất tinh sớm.

một số loại rau củ: Lá hẹ, hành lá, nấm, hành tây, khoai lang, tỏi,... Cũng là các loại rau củ được khuyên dùng để chữa căn bệnh xuất tinh sớm. Nguyên nhân, các loại rau củ này có tác dụng bổ thận, thông kinh dịch, giúp cơ thể nam giới mạnh mẽ.

Trứng gia cầm: Bổ sung trứng vào chế độ ăn, trứng cung cấp cholesterol, có lợi cho giai đoạn sản xuất hormone dục tình.

một số loại hoa quả: Dâu tây, dâu rừng, đu đủ, táo tàu, xoài, nho, kiwi và quả hạnh nhân,... Cũng được đánh giá cao trong quá trình chữa trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nguyên do, những loại hoa quả này rất giàu axit amin, vitamin B1, B2 và các loại khoáng chất, giúp thúc đẩy sự "phát dục", hạn chế tối đa hiện tượng xuất tinh sớm.

một số loại thực phẩm chứa nhiều Magie: Rong biển, những loại hải sản, chuối và một số loại ngũ cốc như ngô, lúa mì,... Rất giàu magie. Magie có tác dụng làm cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn, từ đấy sản sinh khá nhiều tinh binh giúp "cuộc yêu" thêm sung sức, tránh trường hợp xuất tinh sớm.

Tập luyện một số bài tập

Có nhiều bài tập điều trị xuất tinh sớm tại nhà, trong đấy bài tập Kegel được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao. Ưu điểm của bài tập này là đơn giản, dễ thực hiện cũng như có khả năng thực hiện ở bất cứ đâu, ngay cả khi đang ngồi tại phòng làm việc.

Cách thực hiện: dùng lực siết chặt cơ mu cụt (tương tự như lúc bạn đang nhịn tiểu) và giữ nguyên trạng thái này trong vài giây, sau đó thả lỏng. Lặp lài động tác này vài lần, lần sau tăng thời gian co thắt so với lần trước. Bạn hãy thực hiện động tác này hàng ngày, mỗi ngày có thể thực hiện 3 – 4 lần, mỗi lần dao động từ 2 – 3 phút.
nếu kiên trì thực hiện bài tập Kegel trong thời gian dài, hiện tượng xuất tinh ở nam giới sẽ được đẩy lùi, giúp bạn tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ với bạn tình.

Giữ tâm lý dễ chịu

Những b.sĩ cho biết, yếu tố tâm lý tác động rất lớn tới chất lượng "cuộc yêu", tâm lý không tốt dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Vậy nên, muốn trị xuất tinh sớm tại nhà nam giới phải giữ tâm trạng dễ chịu, thả lỏng cơ thể, tránh các căng thẳng, hồi hộp và những lo âu trước lúc "nhập cuộc".

Đồng thời, nam giới cũng nên thẳng thắn nói chuyện với bạn tình về chuyện "yêu" để hòa hợp với nhau hơn. Nữ giới cũng phải thấu hiểu cho nam giới, hãy khuyến khích nam giới thay vì tạo thêm áp lực cho bạn tình.
Trên đây là những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà mà chuyên gia Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu muốn chia sẻ đến bạn. Nếu như đã áp dụng một số biện pháp này trong thời gian dài mà trường hợp xuất tinh sớm của bạn vẫn không thuyên giảm, hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua đường dây nóng 027 36 25 9988 để nhận tư vấn từ bác sĩ.


standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận