Bệnh xuất tinh sớm có thể trị khỏi hay không?

Standee

Chào chuyên gia, tôi năm nay 28 tuổi. Mới đây tôi bắt đầu có quan hệ tình dục với bạn gái thế nhưng mọi chuyện khá tệ vì tôi bị  xuất tinh ...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Chào chuyên gia, tôi năm nay 28 tuổi. Mới đây tôi bắt đầu có quan hệ tình dục với bạn gái thế nhưng mọi chuyện khá tệ vì tôi bị xuất tinh sớm, thông thường từ lúc đưa cậu nhỏ vào bên trong không quá 1 phút là tôi đã xuất tinh rồi. Tôi cảm thấy xấu hổ cũng như vô cùng lo lắng, không biết căn bệnh xuất tinh sớm có khả năng điều trị khỏi được không, có cách nào điều trị căn bệnh xuất tinh sớm một cách đơn giản mà vẫn thành công không thưa bác sĩ? (NHK - Bến tre).

căn bệnh xuất tinh sớm có thể trị khỏi được hay không?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Tân mỹ âu.

Theo một số thông tin bạn cung cấp trong thư, chúng tôi nghĩ rằng nguyên nhân là do bạn chưa có kinh nghiệm giao hợp dục tình, chưa biết cách kiểm soát cảm xúc. Bởi vậy, việc bạn xuất tinh sớm (thời gian quan hệ chưa đến 1 phút) là hoàn toàn bình thường.

trường hợp xuất tinh sớm là hoàn toàn bình thường ở những người: thanh niên mới lớn, người mới bắt đầu có quan hệ tình dục, người ít có điều kiện giao hợp dục tình... Vì quá hưng phấn, không thể làm chủ những cảm xúc vì vậy gây ra xuất tinh sớm.

Bạn không nên quá lo lắng vì điều đấy chỉ khiến cho vấn đề càng trở nên nghiêm trọng. Bạn cần bình tĩnh, giữ tinh thần thật thoải mái trước và trong khi giao hợp, dần tìm cách làm chủ cảm xúc để kéo dài thời gian quan hệ. Trải qua thời gian dài có quan hệ tình dục đều đặn, nếu như hiện tượng xuất tinh sớm của bạn vẫn không được cải thiện thì bạn cũng không nên bi quan vì bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có khả năng trị khỏi. Điều bạn nên làm là tới gặp một số b.sĩ nam khoa để được tư vấn, khám cũng như có hướng chữa trị thích hợp.


ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài tập khắc phục xuất tinh sớm, đây là một bài tập đơn giản tuy vậy vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có khả năng sử dụng BCS để làm giảm một số kích thích lên cậu nhỏ, từ đấy kéo dài thời gian giao hợp hoặc thử sức trong "hiệp hai" nếu cả 2 vẫn cảm thấy hưng phấn sau lần đầu, thường thì sau khi giao hợp lần đầu, hưng phấn của bạn sẽ giảm bớt bởi vậy bạn dễ làm chủ cảm xúc, kéo dài thời gian quan hệ hơn.

nếu còn câu hỏi, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số máy đường dây nóng 027 36 25 9988 hay chọn chat trực tuyến để được tư vấn rõ ràng. Chúc bạn sức khỏe cũng như hạnh phúc!


standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận