Thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả?

Standee

Chào Bác sĩ! Tôi mới lập gia đình cũng như phát hiện ra mình mắc chứng  xuất tinh sớm . Hôm nay, tôi gửi thắc mắc tới Phòng khám nam khoa  ...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Chào Bác sĩ! Tôi mới lập gia đình cũng như phát hiện ra mình mắc chứng xuất tinh sớm. Hôm nay, tôi gửi thắc mắc tới Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu mong các bác sĩ chuyên gia có thể chỉ giúp tôi một số mẹo chống xuất tinh sớm trong thời gian tôi chưa có điều kiện để tới bệnh viện khám xét cũng như chữa trị bởi công việc của tôi khá bận rộn. Cám ơn Bác sĩ!

Chào bạn, chắc hẳn lúc này bạn đang cảm thấy vô cùng lo lắng về chuyện chăn gối của mình đúng không? Hi vọng, với một số mẹo chống xuất tinh sớm mà những chuyên gia chuyên khoa chỉ dẫn ngay Bên dưới sẽ giúp bạn an tâm hơn cũng như cải thiện được đời sống tình dục của mình nhé.

một số mẹo chống xuất tinh sớm có hiệu quả cao

Mẹo “làm lại từ đầu”

Trong giao hợp tình dục, dù là nam giới hay phái nữ đều muốn đạt được cực khoái hay “lên đỉnh”, tuy nhiên sự thỏa mãn này ít hay nhiều đều tùy vào thời gian từ khi bạn bắt đầu quan hệ cho tới thời gian bạn xuất tinh.

Đối với một người đàn ông khỏe mạnh bình thường thì không nói làm gì, tuy vậy đối với người mắc chứng xuất tinh sớm thì sao?

các chuyên gia chuyên khoa Nam khoa – phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu khuyên nam giới trong tình trạng này hãy tạm thời dừng quan hệ khi cảm thấy mình chuẩn bị phóng tinh. Trong thời gian dừng lại khoảng 5 – 10 giây đấy, nam giới có khả năng rút dương vật ra khỏi âm đạo phái nữ, hay để dương vật nằm yên trong đó; không nên cọ xát hoặc có thì xọ xát nhẹ nhàng, chậm rãi. Tiếp đấy, lúc đã cảm thấy cơn “cao trào” qua đi, bạn có thể tiếp tục giao hợp tình dục như lần đầu.

Mẹo chống xuất tinh sớm “làm lại từ đầu” này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần. Song, nên lưu ý, phải giới hạn số lần thực hiện vì thực hiện quá nhiều lần trong một cuộc yêu thì sẽ làm cho bạn mệt mỏi, giảm hưng phấn.

Mẹo giảm tốc độ, thở sâu cũng như thư giãn

Thường thì nam giới đều phát hiện được thời điểm mình có thể xuất tinh. Bởi thế, lúc sắp đến thời điểm đấy, nam giới muốn không xuất tinh sớm nên giảm tốc độ “yêu”, thở sâu cũng như thư giãn. Điều này giúp bạn giảm bớt được sự căng thẳng, lo âu.

sử dụng đến công cụ giúp đỡ "Áo mưa"

Theo đánh giá của các b.sĩ, bao cao su vừa có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phấn, vừa kéo dài được thời gian quan hệ lại có tác dụng tránh thai an toàn cũng như chống lại một số căn bệnh lây qua đường tình dục. Bở vậy, mang bao cao su trong lúc giao hợp là một giải pháp khá đơn giản mà an toàn cho nam giới nói chung cũng như người mắc chứng xuất tinh sớm nói riêng.

Hãy thử tư thế giao hợp mới xem sao

Thay đổi tư thế cũng là một trong số một số mẹo nhỏ chống xuất tinh sớm mà các bác sĩ chuyên khoa Tân Mỹ Âu khuyên bạn. Đây là mẹo vô cùng thành công nhằm ngăn chặn trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới, giúp cho cả bạn cũng như đối tác đạt được cực khoái cũng như khoái cảm nhiều lần trong một lần quan hệ.

di chuyển vùng xương chậu

Do tại vùng cơ chậu cũng tham gia và quá trình xuất tinh ở nam giới cần việc thực hiện một số động tác như: uốn, quay, xoay.. Tại vùng xương chậu đều có tác dụng chống xuất tinh sớm. Bác sĩ khuyên bạn có khả năng tập một số động tác này bất cứ lúc nào trong ngày kể cả trước hay sau lúc “yêu”.

Bấm huyệt ở điểm cuối của dương vật

Cơn khoái cảm của bạn sẽ mau chóng giảm đi khi bạn thực hiện bấm huyệt hoặc ấn vào điểm cuối của dương vật. Đây là vị trí giao thoa giữa 2 tinh hoàn. Bạn chỉ cần bấm vài huyệt là được, không nên quá nhiều, sau đấy bạn có khả năng tiếp tục thực hiện chuyện “yêu” của mình một cách bình thường.
ngoài ra, các bác sĩ còn khuyên bạn, để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cần dùng những thức ăn có tác dụng giảm xuất tinh sớm như: thịt hươu, thịt chó, thịt dê, thịt bò, rắn, tắc kè hoặc các món ăn thủy hải sản khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số loại thuốc chống xuất tinh sớm trên thị trường Hiện nay.


Thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới

Ngày nay trên thị trường có nhiều quảng cáo về những loại thuốc sinh lực nam, tuy vậy loại nào mới có tác dụng chính xác như bạn mong muốn, cũng như uống vào thì có vấn đề gì kéo theo không?

Việc sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới không phải là biện pháp dứt điểm cho tình trạng này, các loại thuốc chỉ khắc phục được phần ngọn mà không thể chữa trị dứt điểm trường hợp xuất tinh sớm này. Không những thế việc dùng các loại thuốc chống xuất tinh sớm không đúng liều lượng hoặc quá lạm dụng có khả năng gây ra hiện tượng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương. Giải pháp khắc phục xuất tinh sớm triệt để nhất được biết đến là phương pháp điều chỉnh dây phanh dương vật. Biện pháp này sẽ điều chỉnh sự mẫn cảm của cậu nhỏ trong những cuộc quan hệ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình.

Hy vọng, với các mẹo nhỏ chống xuất tinh sớm trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn để cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục của mình. Các bác sĩ cũng nhắc bạn, nếu như có cơ hội thì hãy dành thời gian cho việc khám, trị căn bệnh xuất tinh sớm của mình, tránh về lâu, về dài lại dẫn đến các hậu quả không tốt.

Còn nếu như tất cả các mẹo chống xuất tinh sớm được nêu ở trên đều không cải thiện được trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tới cơ sở y tế cơ sở y tế để tiến hành chữa trị căn bệnh sớm nhất. Hiện nay thại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu đang áp dụng biện pháp điều trị: điều chỉnh dây phanh dương vật rất tiên tiến cũng như hiệu quả nhất Hiện nay với ưu điểm: không gây đau đớn, nhanh phục hồi, thực hiện nhanh chóng.. Giúp kéo dài thời gian yêu và tăng cường khả năng tình dục ở nam giới.

Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể chat online trên trang web của phòng khám đa khoa hay gọi tới hotline 027 36 25 9988 để được những chuyên gia tư vấn miễn phí. Địa chi phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu – 798c Lý thường kiệt, mỹ tho, tiền giang

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận