Điều trị xuất tinh sớm ở đâu an toàn hiệu quả

Standee

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu ? Như thế nào? Chào Bác sĩ! Tôi phát hiện mình mắc bệnh xuất tinh sớm sau khi lấy vợ được 1 tháng. Tôi đã lên ...

Nhấp vào để được Tư Vấn

Rated 4.3/5 based on 9 votes
standee123

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu? Như thế nào? Chào Bác sĩ! Tôi phát hiện mình mắc bệnh xuất tinh sớm sau khi lấy vợ được 1 tháng. Tôi đã lên mạng tìm hiểu nguyên nhân và mua một số loại thuốc để tự điều trị xuất tinh sớm tại nhà. Tuy nhiên, đã gần hai tháng sử dụng thuốc rồi mà tôi thấy hiện tượng xuất tinh sớm của mình không hề được khắc phục, thậm chí ngày càng tiêu cực, thời gian xuất tinh của tôi rất ngắn, thậm trí ngay cả khi mới bắt đầu. Hôm nay, tôi muốn bác sĩ chỉ giúp tôi điều trị bệnh xuất tinh sớm ở đâu triệt để? Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều! (Minhh...@gmail.com)


điều trị xuất tinh sớm ở đâu

Bạn thân mến, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục giải đáp của Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu.
Để chữa trị xuất tinh sớm triệt để bạn cần phải đến những p.khám có chuyên khoa nam khoa uy tín cũng như chất lượng. Việc tự mua những loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm để điều trị chỉ khiến trường hợp căn bệnh thêm nặng và khó chữa hơn.

nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết cần chữa trị xuất tinh sớm ở đâu thì Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu chính là gợi ý dành cho bạn.

Để điều trị trường hợp xuất tinh sớm hiệu quả cũng như tận gốc, hiện giờ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đang áp dụng các biện pháp chính là:

1. Chữa trị xuất tinh sớm bằng liệu trình hồi phục chức năng Plissit

Đây là kỹ thuật được phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đưa vào áp dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm đầu tiên tại Tiền Giang. Biện pháp hồi phục khả năng Plissit là sự kết hợp hữu cơ của y học và liệu pháp tâm lý điều chỉnh hành vi, giúp việc chữa trị tình trạng xuất tinh sớm đối với các tình trạng bị xuất tinh sớm do vấn đề tâm lý.
Việc áp dụng giải pháp chữa trị này giúp nam giới hiểu được điểm quan trọng nhất của trường hợp xuất tinh sớm, nắm được những kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, giúp xóa bỏ các yếu tố ảnh hưởng và loại bỏ các thói quen xấu để khắc phục chức năng sinh dục.

2. Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Đây là giải pháp giúp cải thiện trường hợp xuất tinh sớm đối với trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó phẫu thuật cắt bao quy đầu còn giúp việc vệ sinh dương vật được dễ dàng hơn, tránh được tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục và các ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới.

3. Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chỉnh dây phanh quy đầu

biện pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu được áp dụng đối với trường hợp xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm.

các bác sĩ sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài khoảng 2 – 3 mm cũng như sâu khoảng 5mm, thực hiện thắt lọc cũng như ngăn chặn một số dây thần kinh quá nhạy cảm ở đầu dương vật.

biện pháp điều chỉnh phanh dây quy đầu được coi là cách chữa trị xuất tinh sớm hàng đầu Hiện nay. Phương pháp này có độ an toàn cao, hầu như không để lại thương tổn, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau 1 tuần chữa trị chỉ khâu sẽ tự rụng.


một số ưu điểm lúc chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật cắt dây phanh quy đầu:

- Đảm bảo an toàn cho người bị mắc bệnh.
- Thời gian phẫu thuật rất ngắn.
- Không dẫn đến tổn thương, vết thương vô cùng nhỏ.
- Sau 1 tuần vết thương lành lại và có thể sinh hoạt dục tình bình thường.
- Kéo dài thời gian “yêu”, trường hợp xuất tinh sớm không còn diễn ra.

Thưa bạn, xuất tinh sớm là một tình trạng vô cùng hay gặp ở nam giới và ai cũng ít nhất một lần trong đời gặp phải trường hợp xuất tinh sớm, theo thống kê cho rằng có đến 20% nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm. Chính vì vậy bạn không phải tự ti, hãy điều trị bệnh theo đúng liệu trình của chuyên gia cũng như giữ tinh thần thoải mái thì hiện tượng xuất tinh sớm có thể được điều trị triệt để.

Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm tận gốc, để cải thiện trường hợp xuất tinh sớm bạn nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý của nam giới; tăng cường tham gia những hoạt động thể thảo đề cải thiện thể chất, giúp cơ thể bền bỉ và dẻo dai; thực hiện những bài tập cơ chậu và học cách làm chủ việc xuất tinh…

cuối cùng, các chuyên gia của phòng khám Tân Mỹ Âu nhắc bạn không nên tự ý mua thuốc về dùng trong việc điều trị căn bệnh xuất tinh sớm lúc căn bệnh chưa được khám và kết luận từ b.sĩ. Điều đó có thể sẽ dẫn đến nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của bạn nếu bạn mua phải một số loại thuốc kém chất lượng, hay thuốc không có mục đích sử dụng theo bệnh lý…

Chắc có lẽ băn khoăn nên điều trị xuất tinh sớm ở đâu đã không còn . Nếu bạn muốn trường hợp xuất tinh sớm của mình biến mất, hãy nhấc máy tới hotline: 027 36 25 9988 hay có thể chat bằng cách nhấp bảng tư vấn trực tiếp biên dưới để được các bác sĩ tư vấn của Phòng khám nam khoa tư vấn và đặt lịch thăm khám cho bạn.

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận